Hér eru sýnishorn af verkefnum sem 4. og 5. bekkir unnu saman í náttúrufræði. Unnið var með fugla og í tengslum
við GETA-verkefnið sem er þróunarverkefni hér í skólanum í umhverfismennt. GETA er liður í alþjóðlegri viðleitni til
að efla og útbreiða menntun til sjálfbærrar þróunar .
Markmiðið er að:
o Skapa þekkingu og færni í þágu menntunar til sjálfbærni heima og heiman
o Stuðla að aukinni virðingu fyrir náttúru og umhverfi, fyrir margbreytni og gildum sem stuðla að
sjálfbærni í samskiptum mannsins við umhverfi sitt og innbyrðis á milli manna og samfélaga.
o Efla skilning á samábyrgð okkar á framtíð mannkyns og að komandi kynslóðir hafi
möguleika á að fullnægja þörfum sínum.
Meðal verkefna sem nemendur unnu er skilti sem leiðbeina á um umgengni á varplandi fugla og auglýsingabæklingur fyrir
veiðimenn. En myndirnar tala sínu máli.
Myndirnar má sjá hér.
Hér eru sýnishorn af verkefnum sem 4. og 5. bekkir unnu saman í náttúrufræði. Unnið var með fugla og í tengslum
við GETA-verkefnið sem er þróunarverkefni hér í skólanum í umhverfismennt. GETA er liður í alþjóðlegri viðleitni til
að efla og útbreiða menntun til sjálfbærrar þróunar .
Markmiðið er að:
o Skapa þekkingu og færni í þágu menntunar til sjálfbærni heima og heiman
o Stuðla að aukinni virðingu fyrir náttúru og umhverfi, fyrir margbreytni og gildum sem stuðla að
sjálfbærni í samskiptum mannsins við umhverfi sitt og innbyrðis á milli manna og samfélaga.
o Efla skilning á samábyrgð okkar á framtíð mannkyns og að komandi kynslóðir hafi
möguleika á að fullnægja þörfum sínum.
Meðal verkefna sem nemendur unnu er skilti sem leiðbeina á um umgengni á varplandi fugla og auglýsingabæklingur fyrir
veiðimenn. En myndirnar tala sínu máli.
Myndirnar má sjá
hér.